Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Ford Fiesta

       Dòng Ford Fiesta là dòng sản phẩm bán chạy của Ford tại thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam với kiểu dáng trẻ trung, thể thao mang lại phong cách hoàn hảo. Đại lý ô tô Ford An Đô xin giới thiệu đôi nét về Fiesta để các bạn biết nhiều hơn về dòng Fiesta.
Ford Fiesta 1.0 L AT Sport+ 5 cửa

Đôi nét về Fiesta
Bạn cần điện thoại cho mẹ? Hãy yêu cầu và Fiesta sẽ giúp bạn kết nối ngay lập tức.
Bạn muốn nghe lại một bản nhạc ưa thích? Hãy yêu cầu và mong muốn của bạn sẽ được thực hiện.
Hãy giữ tay bạn trên vô lăng, và để mắt chú ý quan sát đường, hãy để chức năng Bluetooth và Hệ thống điều khiển bằng giọng nói sẽ làm những phần việc còn lại.
 

Nội thất tích hợp trên vô lăng

Thiết kế của Ford Fiesta hoàn toàn mới, phiên bản Hatchback và Sedan là một ví dụ hoàn hảo của thiết kế Kinetic. Lấy cảm hứng từ dòng chảy tự nhiên của năng lượng, những đường viền và đường cong trên thân xe tạo nên nguồn khí động lực tự nhiên cho phép tối đa hóa hiệu suất của động cơ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, không gian rộng rãi bên trong xe đem lại sự thoải mái và tiện nghi.
Một thiết kế táo bạo, phong cách và thể thao như bản thi ca của nghệ thuật chuyển động.
 
Với tính năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu, chỉ 5.9 l/100km, thiết kế mô phỏng dòng chảy năng lượng thuần khiết và những công nghệ kỹ thuật vốn chỉ có ở những dòng xe cao cấp, Fiesta hoàn toàn mới sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Tại sao như vậy?
 
- Fiesta được thiết kế đủ rộng rãi cho cả gia đình và bạn bè của bạn trong các chuyến du ngoạn nhưng lại vừa đủ nhỏ gọn để đi trong thành phố.
- Fiesta cho phép bạn thực hiện một cuộc điện thoại hoặc đổi bài hát trên máy nghe nhạc mà không cần rời tay khỏi vô lăng.
- Fiesta sẽ đem lại cho bạn sự tự tin khi đi trên đường, với những tính năng trực giác biết được bạn đang cần gì và đáp ứng nhu cầu đó. Không hề tốn sức. Mọi lúc bạn cần.
- Fiesta luôn quan tâm và những người đồng hành nhờ những thiết bị an toàn vô cùng thông minh mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.
Tuy nhiên điều đó mới chỉ là sự khởi đầu. Hãy cùng khám phá sâu hơn bốn lý do chính khiến Ford Fiesta là lựa chọn sáng suốt của bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét